Liên hệ


Nếu bạn có ý kiến, thắc mắc, hoặc muốn giao lưu, góp ý với Blog tin học, hãy sử dụng công cụ bên dưới đây để liên lạc với mình. Tất cả các thư gửi về sẽ được mình cố gắng trả lời trong thời gian sớm nhất. Hy vọng các bạn sẽ luôn ủng hộ cho Blog, để Blog tin học sẽ trở thành điểm đến bổ ích cho mọi người . Thân !

Bạn cũng muốn tạo một form Liên hệ giống của mình, hãy click vào đây.


Tên của bạn :
Địa chỉ Email đầy đủ :
Tiêu đề :
Nội dung :
Mã chống spam:

8 Nhận xét on "Liên hệ"

Minh Triết on 22 June 2009 at 02:42 said...

bạn ơi làm sao làm cái toolbar ở dưới cùng blog vậy bạn... :)

nghien on 8 January 2010 at 10:48 said...

minh da co dc ma code of "kontackr" nhung minh ko biet html , ban giup minh nhe . email : nghienle@gmail.com
cam on ban nhiu . mong som nhan dc hoi am tu ban .

Lê Trung Hiếu on 24 March 2010 at 23:30 said...

:)) Cài nỳ rất hay nè

hieu on 2 May 2010 at 11:16 said...

hi bạn...làm cách nào để bỏ cái chống spam ở dưới cùng dzậy

Anonymous said...

Chào bạn
Mình muốn trao đổi Liên kết Text link và Logo với bạn
Http://ballit.come.vn
Title: Thông tin dành cho bạn | Blog Tin học
Logo: http://static.myopera.com/upic/pool1/K3/0zo/P9nUfvTCosDHe2nE54avqQ/2123213_l.jpg

Class 12C6 on 2 January 2011 at 22:57 said...

khi ma nguoi ta gui lien he thi minh vao dau de lay tin do dc
email: nvtho.ct@gmail.com

Trần Quốc Hạt on 28 December 2012 at 19:39 said...

Ban ơi , form mình tạo không giống như form bạn.
Mình muốn đổi
Tiêu đề ---> Số Điện Thoại
Nội Dung ---? Địa Chỉ

Trần Quốc Hạt on 28 December 2012 at 19:39 said...

Làm Thế Nào Bạn Nhỉ

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài viết tại blog của boyproDX.
Nếu cảm thấy blog có nhiều bài hữu ích , các bạn hãy Bookmark(nhấn Ctrl_D) hoặc Đăng kí nhận tin qua RSS site mình để không bỏ qua các bài viết tiếp theo của mình. Chúc các bạn vui vẻ !

Logo Exchange (Tạm ngưng)

 

Chuyên trang blog về tin học | Copyright © 2009 | Best view at 1024x768 with Firefox 3