Sub-Domain VN cho các blogger đây (1)


Các bạn có blog ? Các bạn muốn được nhiều người đến thăm blog của bạn ? Nhưng vì lý do tên miền của blog bạn quá dài (chẳng hạn của mình là .blogspot.com ), nên các khách thường bỏ qua blog của bạn. Đối với những tên miền như .com , .net , .biz , .info .v.v , thì các bạn phải chi tiền để đăng kí , giải pháp này cũng có phần bất lợi về tài chính cho một số blogger. Nay mình xin giới thiệu một số tên miền cho các bạn :

tênbạn.9xvn.vn
tênbạn.IlikeU.info
tênbạn.ImissU.info
tênbạn.OneLove.info
tênbạn.OneKiss.InFo
tênbạn.6vn.biz
tênbạn.6vn.org
tênbạn.0vn.biz
tênbạn.0vn.org

Các bạn hãy lựa chọn rồi gửi comment cho mình theo mẫu sau :
Tên Blog : Tên muốn đặt cho blog
Tên miền cũ : Địa chỉ URL cũ của blog bạn
Tên miền mới : Địa chỉ URL muốn đăng kí (chỉ gồm chữ và số, không có kí hiệu đặc biệt)
Địa chỉ email : Email của các bạn (phải ghi đầy đủ như @yahoo.com .v.v)
Dưới đây là ví dụ
Tên Blog : Chuyên trang blog về tin học
Tên miền cũ : http://boyprodx.blogspot.com
Tên miền mới : http://boyprodx.9xvn.vn
Địa chỉ email : boyproDX@gmail.com

Việc các bạn cần làm là vào hộp mail của mình để kích hoạt cho tài khoản của mình . Thật đơn giản phải không nào !!! Hãy đăng kí ngay bằng cách ghi lại comment (Các bạn không có tài khoản Google thì hãy chọn chế độ Ẩn danh để comment)

10 Nhận xét on "Sub-Domain VN cho các blogger đây (1)"

Nguyễn on 27 July 2008 at 16:44 said...

Thế bạn có Yahoo hay gì để tiện liên lạc không !!! Hy vọng bạn có thể add nick mình !! Nick Yahoo của mình : andriy0802

Benjami Tennyson on 27 July 2008 at 18:41 said...

Ok, mình sẽ add nick bạn.
Để đăng kí tên miền trên, bạn chỉ cần ghi theo mẫu ví dụ của mình rồi comment tại đây, mình sẽ tạo cho bạn. Sau đó, bạn vào hộp mail để kích hoạt tên miền, vậy là xong rồi đó ! :D

Modest PC - ILL on 26 November 2008 at 11:04 said...

Minh xin dang ky ten mien nhe:
ten mien goc;
ITmod.blogspot.com
ten moi: ITmod.onelove.info
mail. ModestPC01@gmail.com

Benjami Tennyson on 26 November 2008 at 22:39 said...

Hiện tại , tên miền onelove.info đã được thay đổi thành ITmod.OneKiss.info và mình đã đăng kí cho bạn tên miền đó. Giờ bạn chỉ cần kích hoạt tài khoản, vậy là xong rồi đấy
Nếu bạn không thích tên miền onekiss.info thì hãy gửi email qua cho mình và chọn lại tên miền mới bạn thích.

Kiếm tiền trên mạng,make money oline,kiếm tiền, on 15 October 2009 at 21:03 said...

Tên Blog : come.vn
Tên miền cũ : jetstar24.blogspot.com
Tên miền mới :jetstar.come.vn
Địa chỉ email : anhtuan.skynet@yahoo.com.vn

rat mong duoc su giup do cua anh..xin tran thanh cam on

Anonymous said...

Sao không kiếm cái tenban.so1.vn mà sài hả các bạn ơi!

DIỄN ĐÀN on 11 April 2010 at 16:04 said...

Tên Blog : Chuyên trang blog về quan tri
Tên miền cũ : http://blogquantri2.blogspot.com
Tên miền mới : http://quantri34.9xvn.vn
Địa chỉ email : quantrikinhdoanh2@gmail.com

guoyue on 23 July 2010 at 19:12 said...
This comment has been removed by the author.
Keki on 23 July 2010 at 19:17 said...

Tên Blog : Học tập
Tên miền cũ : http://kekiori.blogspot.com/
Tên miền mới : was.ImissU.info
Địa chỉ email : hqviet.qb.vn@gmail.com

Anonymous said...

hay qua1

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài viết tại blog của boyproDX.
Nếu cảm thấy blog có nhiều bài hữu ích , các bạn hãy Bookmark(nhấn Ctrl_D) hoặc Đăng kí nhận tin qua RSS site mình để không bỏ qua các bài viết tiếp theo của mình. Chúc các bạn vui vẻ !

Logo Exchange (Tạm ngưng)

 

Chuyên trang blog về tin học | Copyright © 2009 | Best view at 1024x768 with Firefox 3