Tạo status đặc biệt cho Yahoo


Bạn muốn tạo các status dạng text cho Yahoo ư ? Nhưng phải làm sao đây ? Hướng dẫn dưới đây sẽ hữu ích cho các bạn đấy
Bạn dùng Google tìm với từ khóa sau : msn ascii art
Ở đây mình sẽ dùng 1 trang làm ví dụ . Địa chỉ đây http://www.mess-names.com/msn-ascii-art.html
Bạn hãy chọn một hình mình thích , copy và dán vào notepad
Bật hộp thoại Replace bằng tổ hợp Ctrl_H và làm theo hướng dẫn của hình sau
Nhớ phải giữ phím Alt trong khi nhấn 0160 , rồi nhấn Replace All. Xong, tắt hộp thoại Replace và copy đoạn kí tự trong Notepad và dán vào Status Yahoo
Đây là kết quả
Vậy là xong rồi đó ! Chúc vui !

9 Nhận xét on "Tạo status đặc biệt cho Yahoo"

Anonymous said...

sao hk đ.c bạn ơi!

Benjami Tennyson on 1 August 2008 at 14:11 said...

Bạn thử lại đi , mình đã làm được mới đăng lên mà. Có thể bạn bị sai xót ở phần Replace
Ô FIND WHAT : bạn đánh 1 kí tự trắng bằng thanh dài
Ô REPLACE WITH : bạn giữ phím Alt và nhấn 0160 (lưu ý là số 0160 phải được ghi bằng các kí tự số phía bên phải của bàn phím)

Anonymous said...

sao ko hieu gi vay troi! =.=

Benjami Tennyson on 28 August 2008 at 20:57 said...

Bạn đọc kĩ lại rồi làm theo hướng dẫn thì sẽ được thôi ^^ , mình làm rồi mà :D

Anonymous said...

troi oi tui lam` dc n`e

Anonymous said...

notepad o cho nao` hok tim thay

Benjami Tennyson on 17 September 2008 at 21:48 said...

Bạn vào Start > Programs > Accessories > Notepad
Hoặc Start > Run > gõ vào notepad

Anonymous said...

hj` hj` hj` tui lam` vo tu may ban binh` tinh? lam` lai. di ok de~ ot. y' ma`

Anonymous said...

notepad tao bang` cach' chuot fai chon [new -> text document] ay'

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài viết tại blog của boyproDX.
Nếu cảm thấy blog có nhiều bài hữu ích , các bạn hãy Bookmark(nhấn Ctrl_D) hoặc Đăng kí nhận tin qua RSS site mình để không bỏ qua các bài viết tiếp theo của mình. Chúc các bạn vui vẻ !

Logo Exchange (Tạm ngưng)

 

Chuyên trang blog về tin học | Copyright © 2009 | Best view at 1024x768 with Firefox 3