Chèn emoticons (biểu tượng cảm xúc) cho bài viết trong Blogger (Blogspot)


Đối với các blog như 360 , Opera ... đều có biểu tượng (emoticons) kèm theo . Tuy nhiên đối với Blogger (Blogspot) thì vẫn chưa có, đây cũng là 1 thiệt thòi cho người dùng blog google . Sau vài lần tìm kiếm trên mạng , cuối cùng "Có công mài sắt có ngày nên kim" , mình đã tìm ra cách chèn thêm các emoticons của Yahoo vào trong Blogger.

Để làm được thủ thuật này , điều đầu tiên các bạn bắt buộc phải có là FireFox (lại thêm 1 lý do để bỏ qua IE mà dùng FireFox) mà các bạn có thể download tại mục Công cụ của blog mình.
Sau đó , các bạn vào đây để tải add-on Greasemonkey và cài đặt vào FireFox
Nếu đúng thì nó sẽ xuất hiện biểu tượng này ngay góc phải dưới của FireFox
Tiếp đến , các bạn phải download 1 đoạn script dưới đây. Download về và dùng WinRAR giải nén

Photobucket

Mở file yahooiconforblogger.user như sau


Xuất hiện hộp thoại

Trường hợp không xuất hiện giống như trên, hãy tắt đi và cài lại.
Kết quả đây
Rất hay đúng không nào ! Chúc các bạn thành công

11 Nhận xét on "Chèn emoticons (biểu tượng cảm xúc) cho bài viết trong Blogger (Blogspot)"

[ Gman ] on 7 August 2008 at 16:21 said...

nếu ai quen dùng icon kiểu như chat
tức là gõ thẳng vào luôn thì có thể tham khảo đoạn code trên blog em.

http://gman-blog.blogspot.com/2007/12/emoticon-cho-blogger-updated.html

Benjami Tennyson on 7 August 2008 at 21:57 said...

Cách này khá hay , nhưng khi nhận xét có sử dụng được không ?

Ken Honda on 25 August 2008 at 02:42 said...

cám ơn bạn ngen thank so much hè hè mời vào blog mình chơi nhé www.maimaitinhban.com

Benjami Tennyson on 25 August 2008 at 07:24 said...

Blog bạn được đấy , nhưng lần sau nhớ ghi nguồn bài viết nha bạn ^^!

Pogi on 16 December 2008 at 23:06 said...

Cảm ơn nhiều nhé, mình làm được rồi.
Chúc blog của bạn luôn phát triển.

Benjami Tennyson on 17 December 2008 at 16:10 said...

Thanks Pogi !

phattrienso on 22 March 2009 at 14:03 said...

Chào bạn, mình cũng hay ghé qua blog của bạn để đọc nhưng không nhớ đã comment lần nào chưa, nhưng lần này mình comment để xin phép bạn được copy bài này qua blog của mình nhé, bài này hay và bổ ích nhưng thấy ít người phổ biết quá.
Mình xin làm một người publish để quảng bá thương hiệu boyproxd bạn nhé

Benjami Tennyson on 23 March 2009 at 19:00 said...

Hì, phattrienso đã từng comment trên bài Chỉnh sửa lại phần Older Posts, Home, Newer Posts rồi mà bạn không nhớ đấy ^^!
Nếu thấy bài viết nào hay , thì bạn có thể chia sẻ với mọi người , chỉ cần cho mình xin cái link nguồn của bài viết là được rồi :D

Giaitri.ktexcel on 16 August 2009 at 13:36 said...

:)

lychee84 on 8 October 2009 at 19:18 said...

=))

Vanness on 4 April 2010 at 01:32 said...

Tớ làm k0 được chả hiểu sao nó k0 lên nữa :((

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài viết tại blog của boyproDX.
Nếu cảm thấy blog có nhiều bài hữu ích , các bạn hãy Bookmark(nhấn Ctrl_D) hoặc Đăng kí nhận tin qua RSS site mình để không bỏ qua các bài viết tiếp theo của mình. Chúc các bạn vui vẻ !

Logo Exchange (Tạm ngưng)

 

Chuyên trang blog về tin học | Copyright © 2009 | Best view at 1024x768 with Firefox 3