Chèn hiệu ứng giọt nước cho bài viết



Bạn thấy bài viết này có gì đặc biệt không ? Chắc hẳn là có rồi chứ gì . Đó là những giọt nước li ti đang rơi trên nền , vậy để làm được như thế phải làm sao đây. Đơn giản thôi , bạn hãy dán đoạn code dưới đây vào bài viết (hỗ trợ cho Blogger, 360 ...chưa kiểm tra hết) , đơn giản đúng không nào .
<div style="height: 10px;"><span ><embed src="http://www41.websamba.com/huykyvn/imge/giotnuoc.swf" type="application/x-shockwave-flash" wmode="transparent" allowscriptaccess="none" width="570" height="250"></embed></span></div>

21 Nhận xét on "Chèn hiệu ứng giọt nước cho bài viết"

letuongkha on 15 August 2008 at 21:22 said...

Thanks bạn nhiều lắm , flash rất đẹp lại còn nhẹ nữa ^^

Benjami Tennyson on 16 August 2008 at 11:56 said...

Hì , bạn ủng hộ cho blog mình là ok rồi !

Ken Honda on 26 August 2008 at 06:53 said...

tank bạn nhiều lắm mình sẽ ủng hộ blog bạn để ngày càng mình biết được nhiều điều mới hơn hehe

Benjami Tennyson on 26 August 2008 at 18:19 said...

Ok con gà đen ^^!

www.maimaitinhban.com said...

mình không phải là gà đen mình vẫn còn trong trắng mà ^_^

Ken Honda on 27 August 2008 at 03:33 said...

bạn có thể giúp mình 1 điều được không , khổ là cái blog của mình nó không biết bị lỗi gì cho nên lúc không đăng nhập nó vẫn hiện lên cái edit ( cái tu vít ) bạn biết làm sao mới xóa được nó không ,xin chân thành hậu tạ

www.maimaitinhban.com said...

blog của mình là www.maimaitinhban.com mong là bạn giúp được

Benjami Tennyson on 27 August 2008 at 11:09 said...

Mình đã check bên web bạn, nhưng không thấy xuất hiện Chỉnh sửa nhanh (cái tua-vit mà bạn nói đó) , nếu bạn vẫn thấy thì đây là mẹo.
Đừng xóa navbar , hãy ẩn nó thôi, đó là cách để không xuất hiện cái tua-vit kia , mình cũng đã từng bị nhưng khắc phục được rồi :D

www.maimaitinhban.com said...

hi hi mình đã làm được rồi hôm nay mình đã biết 1 google groups và họ đã giải được cho mình nhưng cũng thanks bạn đã check giùm mình thanks ^_^

www.maimaitinhban.com said...

bạn có thể chỉ mình cách ẩn nó được không

Benjami Tennyson on 27 August 2008 at 20:40 said...

Bạn làm theo như trong hướng dẫn dưới đây nhé
Hướng dẫn

www.maimaitinhban.com said...

bạn có thể chỉ cho mình cách làm thanh menu giống bạn được không

Benjami Tennyson on 28 August 2008 at 20:56 said...

Cái này hơi phức tạp,nếu bạn có nhu cầu , vào vietwebguide.com , trong đó có hướng dẫn đấy. Còn nếu thấy rắc rồi thì lên google tìm templates nào có sẵn cái menu ấy , vừa nhanh lại đẹp nữa :D

www.maimaitinhban.com said...

uhm thanks nếu như mình lấy templates khác thì mấy thứ mình làm trong html nó sẽ bị mất hết ...

www.maimaitinhban.com said...

bạn biết làm sao có thể đổi mấy cái icon trong mấy cái widget được không giống như cái widget ( xem nhiều nhất )nó có cái chấm tròn ở đằng trước bây giờ mình muốn đổi nó thành cái khác ví dụ như mũi tên chẳng hạn ( ^_^ )

Benjami Tennyson on 29 August 2008 at 10:54 said...

Widget dạng mũi tên theo yêu cầu của bạn đây , nhớ sửa boyprodx thành tên blog bạn nhé
Code

www.maimaitinhban.com said...

vậy bây giời mình muốn thây đổi Widget Top Comment thành mũi tên giống cái đó thì phải làm sao

Benjami Tennyson on 30 August 2008 at 18:33 said...

Của bạn đây TopComment
Nhớ sửa blogname thành tên blog của bạn.

► Ngankvn ® on 24 October 2008 at 18:00 said...

Hình cây bút chì dùng để chỉnh sửa nhanh bài viết không hề thấy trong blog tớ (template down từ nơi khác về ) cậu chỉ tớ cách khắc phục đc không ??

Benjami Tennyson on 24 October 2008 at 21:34 said...

Cái này hơi phức tạp chút , bạn cần phải chỉnh sửa nhiều đấy !
Đầu tiên hãy vào mục chỉnh sửa HTML trong Blogger , bật Mở rộng mẫu tiện ích và tìm tất cả các thẻ có dạng tương đương với cái này b:widget. Sau đó , thêm đoạn code <b:include name='quickedit'/>
</b:includable>
vào ngay trước thẻ đóng /b:widget . Lặp lại quá trình này cho đến khi toàn bộ thẻ b:widget có đủ đoạn code trên, rồi save lại templates.
P/s : Hãy lưu lại Template trước khi sửa .

http://kimlong9999.blogspot.com on 15 February 2009 at 12:25 said...

Cảm ơn bạn nha, mình rinh giọt nước của bạn về áp dụng ngay nhưng hình như hong thấy giọt nước đâu hết nhưng cũng không báo lổi, chắc người khác mới thấy ha :)
mình cũng muốn làm cái navi giống bạn, để qua site bạn chỉ xem thử.
Ủng hộ bạn 2 tay 2 chưn luôn đó, bookmark side của bạn luôn :)

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài viết tại blog của boyproDX.
Nếu cảm thấy blog có nhiều bài hữu ích , các bạn hãy Bookmark(nhấn Ctrl_D) hoặc Đăng kí nhận tin qua RSS site mình để không bỏ qua các bài viết tiếp theo của mình. Chúc các bạn vui vẻ !

Logo Exchange (Tạm ngưng)

 

Chuyên trang blog về tin học | Copyright © 2009 | Best view at 1024x768 with Firefox 3