Hướng dẫn đăng kí website lên 20 công cụ tìm kiếm


Thật phiền phức khi phải đăng kí website, blog lên từng công cụ tìm kiếm , tuy nhiên với SubmitExpress , họ sẽ đăng kí site của bạn lên 20 công cụ tìm kiếm nhanh chóng , và hoàn toàn miễn phí .
Một sộ công cụ tìm kiếm chủ yếu mà họ đăng kí là :
    1. Google
    2. Whatuseek
    3. Wisenut
    4. Exactseek
    5. Scrubtheweb
    6. Jayde
Vậy , còn chờ gì nữa mà không đăng kí ngay tại đây , bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin về website , email, mô tả ... vậy là xong rồi đấy .

3 Nhận xét on "Hướng dẫn đăng kí website lên 20 công cụ tìm kiếm"

Enjak.com on 25 August 2008 at 15:03 said...

o``` ko ổn submit web tầm bậy sẽ bị các search engine pro block web blog lun

tớ sẽ sớm viết 1 bài về vấn đề này ^^

Benjami Tennyson on 25 August 2008 at 21:30 said...

Bạn chỉ submit một lần thôi là đủ rồi , chừng nào submit quá nhiều thì tất nhiên phải bị block thôi! Mình đã submit rồi và cũng ok mà. Hiện giờ thì theo như báo cáo của Analytics , nguồn traffic của mình có 62% là từ Search Engines đó

www.maimaitinhban.com said...

vậy là mất blog lun hã vậy chắc mình không làm đâu nếu như blog mình mà hay thì sớm muộn nào người ta cũng biết mà

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài viết tại blog của boyproDX.
Nếu cảm thấy blog có nhiều bài hữu ích , các bạn hãy Bookmark(nhấn Ctrl_D) hoặc Đăng kí nhận tin qua RSS site mình để không bỏ qua các bài viết tiếp theo của mình. Chúc các bạn vui vẻ !

Logo Exchange (Tạm ngưng)

 

Chuyên trang blog về tin học | Copyright © 2009 | Best view at 1024x768 with Firefox 3