Làm sao để tạo code Bookmark cho site


Như mình đã giới thiệu ở bài đăng trước : Tạo code đặt trang chủ , hôm nay mình xin giới thiệu thêm 1 code bookmark site cho các Blogger. Điều này rất có lợi cho những người đọc muốn lưu lại địa chỉ Blog của mình , nhưng không muốn thay đổi trang chủ của họ.

<a href="#" rel="sidebar" title="Blog tin học" onclick="javascript:window.external.AddFavorite('http://boyprodx.blogspot.com','Blog tin học');return false">Ghi nhớ site này</a>

Thay thế URL màu đỏ thành địa chỉ trang của bạn. Lưu ý: phải có http://
Thay thế Name màu lục thành tên của Blog. VD : Blog tin học
Thay thế Text màu lam thành đoạn ghi chú nhỏ. VD : Bookmark site ... này
Vậy là xong rồi đó. Chúc các bạn thành công !

5 Nhận xét on "Làm sao để tạo code Bookmark cho site"

♂..V!Ø|€† ♥ M¥ |_!ŋђ..♀ on 1 July 2009 at 15:42 said...

Firefox BOOKMARK ko đc bạn ơi. COde ko chạy !!! :( >"<

boyproDX on 2 July 2009 at 02:01 said...

@♂..V!Ø|€† ♥ M¥ |_!ŋђ..♀ : Đã cập nhật lại code. Chúc vui :D

♂..V!Ø|€† ♥ M¥ |_!ŋђ..♀ on 2 July 2009 at 19:01 said...

Thks bạn nhìu nhaz....:x :D

♂..V!Ø|€† ♥ M¥ |_!ŋђ..♀ on 25 July 2009 at 21:53 said...

Cái này chèn chung với Code Scroll to Top. Bị lỗi, nhấn vào nó scroll chưa ko có bookmark >"<

boyproDX on 25 July 2009 at 23:21 said...

Cái Scroll to Top chỉ hiển thị khi không ở vị trí Top page, còn mặc định nó ẩn mà (_ _!) . Vả lại mình có khuyên bạn chèn chung vào đâu :|

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài viết tại blog của boyproDX.
Nếu cảm thấy blog có nhiều bài hữu ích , các bạn hãy Bookmark(nhấn Ctrl_D) hoặc Đăng kí nhận tin qua RSS site mình để không bỏ qua các bài viết tiếp theo của mình. Chúc các bạn vui vẻ !

Logo Exchange (Tạm ngưng)

 

Chuyên trang blog về tin học | Copyright © 2009 | Best view at 1024x768 with Firefox 3