Làm sao để tạo code đặt trang chủ


 Dễ lắm ! Bạn chỉ cần thêm code dưới đây vào một Phần tử trang mới trong Blogger
<a href="#" onclick="this.style.behavior='url(#default#homepage)'; this.setHomePage('URL');">Text</a>
Sửa URL lại thành địa chỉ trang của bạn . Lưu ý là phải có http://
Sửa Text lại thành đoạn văn bạn muốn ghi . VD : Đặt ... thành trang chủ
Vậy là xong rồi đó. Chúc các bạn thành công

10 Nhận xét on "Làm sao để tạo code đặt trang chủ"

arina on 19 August 2008 at 09:22 said...

cam on ban cai nay rat hay

Benjami Tennyson on 19 August 2008 at 20:41 said...

Hì ! Mình chuẩn bị giới thiệu thêm code bookmark site , mong bạn sẽ ghé thăm

coolwallpapers on 3 January 2009 at 18:12 said...

Thank you for your clearly instruction. Thanks

Benjami Tennyson on 3 January 2009 at 22:38 said...

You're welcome :D

Modest PC - ILL on 21 January 2009 at 23:53 said...

mình đọc nhiều blog rồi, thấy blog của bạn làm rất tuyệt, mình lấy phần lớn bài hướng dẫn từ blog bạn đem về edit lại và áp dụng cho việc xây dựng blog của mình, trước đã làm một số, nhưng giờ đang tự viết lại code nguồn của blog, không thích sử dụng temple có sẵn với lại nó ko theo ý mình. chúc bạn năm mới mạnh khỏe nhé

Benjami Tennyson on 22 January 2009 at 11:44 said...

@Modest PC - ILL : Rất vui khi được bạn ủng hộ cho blog của mình :D . Hiện tại thì blog của mình cũng mới được 1 năm tuổi, trình độ vẫn còn ít so với các anh chị blogger đi trước. Chủ yếu là mình share những gì đã biết cho mọi người thôi à .
Còn về template, đúng là có rất nhiều trường hợp mã nguồn của nó không theo ý mình, nhưng việc tạo ra 1 template không đơn giản đối với blogger mới vào nghề. Bản thân mình cũng thế ^^ , lấy template trên mạng rồi tự design lại thôi, chứ vẫn chưa biết tạo :D
Dù sao thì cũng xin cám ơn bạn vì đã ủng hộ mình trong thời gian qua, chúc bạn năm mới vui vẻ nhé ! Happy Lunar New Year !

♂..V!Ø|€† ♥ M¥ |_!ŋђ..♀ on 1 July 2009 at 16:23 said...

Thks bạn nhaz !!! ;;)

♂..V!Ø|€† ♥ M¥ |_!ŋђ..♀ on 1 July 2009 at 16:33 said...

ko chạy trên FF bạn ơi !!! :((

boyproDX on 2 July 2009 at 02:04 said...

@♂..V!Ø|€† ♥ M¥ |_!ŋђ..♀ : Hiện tại thì code đặt Homepage chỉ còn hoạt động trên IE mà thôi, nên bạn thông cảm nhé :)

♂..V!Ø|€† ♥ M¥ |_!ŋђ..♀ on 2 July 2009 at 19:16 said...

>"< Chán wo' !!! Dù sao cũng thks bạn nhìu !

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài viết tại blog của boyproDX.
Nếu cảm thấy blog có nhiều bài hữu ích , các bạn hãy Bookmark(nhấn Ctrl_D) hoặc Đăng kí nhận tin qua RSS site mình để không bỏ qua các bài viết tiếp theo của mình. Chúc các bạn vui vẻ !

Logo Exchange (Tạm ngưng)

 

Chuyên trang blog về tin học | Copyright © 2009 | Best view at 1024x768 with Firefox 3