Tổng hợp các trang kết nối cộng đồng blogger.


Bạn mới tạo blog , nhưng không biết làm thế nào để giới thiệu bài viết của mình cho mọi người vì không ai biết đến . Không sao cả , các dịch vụ dưới đây sẽ góp phần giúp bạn giới thiệu blog với mọi người.

Webhay (mới cập nhật)

Ở đây mình không đánh giá cao trang nào , vì qua sử dụng , mình thấy mỗi trang có các đặc điểm riêng , những cái hay mà nhiều trang khác không có. Vì thế , tốt nhất các bạn cứ xài tuốt hết tất cả các trang này , qua đó giúp site các bạn thêm nhiều người biết đến. Chúc các bạn thành công !

6 Nhận xét on "Tổng hợp các trang kết nối cộng đồng blogger."

vietkicks on 11 August 2008 at 18:40 said...

chuc mung!
Bai cua ban da duoc kick tai http://vietkicks.com
Thanks!!

Anonymous said...

XemBlog.com - khá hay :)

Benjami Tennyson on 11 August 2008 at 21:13 said...

Cám ơn bạn đã cung cấp thêm , góp phần kết nối cộng đồng blogger :D

Egoldviet on 12 August 2008 at 16:10 said...

Đã sử dụng bài của bạn đăng tại http://forum.egoldviet.com/showthread.php?p=6124#post6124. Thankyou
Không hiểu còn site bookmarking nào của việt nam nữa không nhỉ

Benjami Tennyson on 12 August 2008 at 16:24 said...

Nếu có site mới mình sẽ update thêm . Bạn yên tâm ^^!

Benjami Tennyson on 15 August 2008 at 02:26 said...

Mới update thêm 1 site nữa . Have fun !

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài viết tại blog của boyproDX.
Nếu cảm thấy blog có nhiều bài hữu ích , các bạn hãy Bookmark(nhấn Ctrl_D) hoặc Đăng kí nhận tin qua RSS site mình để không bỏ qua các bài viết tiếp theo của mình. Chúc các bạn vui vẻ !

Logo Exchange (Tạm ngưng)

 

Chuyên trang blog về tin học | Copyright © 2009 | Best view at 1024x768 with Firefox 3