Chèn emoticons (biểu tượng cảm xúc) người củ hành cho bài viết trong Blogger (Blogspot)


Sau bài hướng dẫn cách cài đặt script giúp Chèn emoticons yahoo cho bài viết trong Blogger, hôm nay , mình sẽ giới thiệu cách chèn emoticons người củ hành vào trong Blogger . Lưu ý : chỉ sử dụng được scrpit này khi bạn đang viết blog ở trang Blogger.com - không phải Blogger in Draft  

Đầu tiên, mời các bạn xem lại vài bước cần thực hiện trước khi sử dụng script này, đó là cài đặt addon GreaseMonkey trong Firefox :  
Để làm được thủ thuật này , điều đầu tiên các bạn bắt buộc phải có là FireFox (lại thêm 1 lý do để bỏ qua IE mà dùng FireFox) . Sau đó , các bạn vào đây để tải add-on Greasemonkey và cài đặt vào FireFox (hệ thống sẽ yêu cầu bạn chờ 3 giây để tiến hành cài đặt, sau khi cài xong, sẽ có một thông báo yêu cầu bạn Restart trình duyệt, hãy nhấn Restart). Nếu cài đặt đúng thì chương trình sẽ xuất hiện biểu tượng này ngay góc phải dưới của FireFox
Tiếp đến , các bạn phải download 1 đoạn script dưới đây. Hãy download về và dùng WinRAR giải nén
Photobucket 

 Mở file asteegsmileys.user.js bằng cách nhấp chuột phải vào file và chọn theo hình sau

Xuất hiện hộp thoại
Trường hợp không xuất hiện giống như trên, hãy tắt đi và cài lại.
Sau khi hoàn tất, bạn hãy đăng nhập vào Blogger.com để kiểm tra xem kết quả nhé. Đây là hình kết quả chụp từ máy mình đây Chúc các bạn thành công, nếu có gì thắc mắc hãy comment nhé.

11 Nhận xét on "Chèn emoticons (biểu tượng cảm xúc) người củ hành cho bài viết trong Blogger (Blogspot)"

starburst_bms on 17 January 2009 at 11:23 said...

tuyệt thật, cám ơn bạn rất nhiều
tiện dùng quá, hihi

Benjami Tennyson on 17 January 2009 at 15:04 said...

Không có chi :D , hi vọng bạn thích các thủ thuật được mình giới thiệu. Hãy viếng thăm lại blog mình bạn nhé ^^!

lecongtienlkvn on 4 March 2009 at 03:47 said...

Khâm phục bạn ghê, rất vui được làm quen với bạn. Ah, bạn cho mình hỏi với, phần chữ bạn đánh sau phần Post a Comment sao ghi được vậy? Thanks bạn trước.

Đô Đốc Mon on 4 March 2009 at 21:13 said...

how u can do that
that's great

Benjami Tennyson on 4 March 2009 at 21:55 said...

@lecongtienlkvn : Bạn đăng nhập vào Bảng điều khiển Blogger >> Cài đặt >> Nhận xét . Sau đó, bạn kéo xuống dưới tới phần Thư thông báo Mẫu Nhận xét , rồi điền Thông báo theo ý muốn của bạn. Chúc thành công :D
@Đô Đốc Mon : Thanks ^^!

Quoc Hung - Nguyen's Blog on 27 June 2009 at 10:13 said...

Híc sao mình không mở đc cái file JS đó vậy. Kick vào nó ra mỗi cái biểu tượng IE ko thấy có FF. Mở bằng đường dẫn tới FF thì nó báo lỗi, vẫn đang viết bằng Blogger.com.Chỉ mình với cám ơn nhiều

boyproDX on 27 June 2009 at 13:32 said...

@Quoc Hung - Nguyen's Blog: Sao lại ko đc hã bạn, mình vẫn đang xài bình thường mà. Bạn hãy right-click vào file js và chọn Open with Firefox, một hộp thoại xác nhận cài đặt như hình trên bài viết sẽ xuất hiện, nhấn Install là xong.
Lưu ý là phải có addon GreaseMonkey thì mới sử dụng đc thủ thuật này, link down addon có trong bài viết.

Trần Đình Nguyện on 16 July 2009 at 20:04 said...

Cái này mình đã post thử máy con ở trên blog.Để dùng đc cái này,mình đã dùng ff 3.5(mấy con emo này chỉ có thể tạo băng ff thui).Hình như phải cài add-on gì đó .Khi cài xong,góc phải bên dưới có hình đầu khỉ.Tải thêm file js của các ver emo.Sau đó đăng nhập vào blogger ,vào fần đăng bài.Bật trang đăng bài ở chế độ "Viết" thì mới thấy emo.Khi post bài mình chỉ cần bấm vào hình emo là dc.
@BoyproDx:Em có nghía wa cái js dùng chèn emo trong comment.Hình như anh dùng các kí tự đơn giản thay link hình thì fải.Sao anh ko viết thêm ít cái nưa.Emo baifu chẳng hạn.Cái đó cũng đc anh ah.Chuc anh thành công.....

boyproDX on 16 July 2009 at 21:12 said...

@Trần Đình Nguyện : Viết thì đc, nhưng mà càng nhiều thì file JS càng nặng, nên mình chỉ hạn chế một số lượng duy nhất.
Đa số ai cũng thích dùng emo Yoyo + Onion, nên mình sử dụng 2 loại đó. Mới đây thì có cập nhật thêm emo Panda cho 'lạ mắt' tí :D

Linh on 31 December 2009 at 16:24 said...

Mình đã chèn dc rùi, nhưng sau khi thay đổi template thì bị mất hết, đã cài lại y chang mà vẫn không được, cả yahoo lẫn onion, bạn vui lòng xem giúp mình được ko ?
nandlebill@yahoo.com
www.nandlebill.co.cc <-- địa chỉ blog của mình nè
:(

Welcome to my blog! on 26 October 2010 at 16:19 said...

mình đã làm thử theo cách của bạn, đầy đỷ các bước nhưng ko chạy đc bạn ạ :(

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài viết tại blog của boyproDX.
Nếu cảm thấy blog có nhiều bài hữu ích , các bạn hãy Bookmark(nhấn Ctrl_D) hoặc Đăng kí nhận tin qua RSS site mình để không bỏ qua các bài viết tiếp theo của mình. Chúc các bạn vui vẻ !

Logo Exchange (Tạm ngưng)

 

Chuyên trang blog về tin học | Copyright © 2009 | Best view at 1024x768 with Firefox 3