Đăng kí nhận key miễn phí cho BitDefender 2008


Sau khi hướng dẫn đăng kí nhận key miễn phí cho Kaspersky Internet Security 2009 , hôm nay, mình xin giới thiệu thêm cho các bạn cách đăng kí nhận key 120 ngày cho BitDefender Internet Security 2008.
1. Đầu tiên , các bạn hãy vào đây
2. Sau đó, các bạn hãy điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào bảng và nhấn Send
 
3. Sau đó, hãy vào hòm thư để nhận key , thông thường hệ thống sẽ gửi key cho bạn trong vòng 5 phút kể từ khi  đăng kí . 
Chúc các bạn thành công !

1 Nhận xét on "Đăng kí nhận key miễn phí cho BitDefender 2008"

Anonymous said...

Bên mình đang có nhu cầu trao đổi logo và text link
bạn nào có nhu cầu hợp tác với mình xin liên hệ
Hot line : 094 758 9999 (Mr. Hiếu)
YM: hotsimvn
Website : http://hotsim.vn
rất vui khi được hợp tác với các bạn

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài viết tại blog của boyproDX.
Nếu cảm thấy blog có nhiều bài hữu ích , các bạn hãy Bookmark(nhấn Ctrl_D) hoặc Đăng kí nhận tin qua RSS site mình để không bỏ qua các bài viết tiếp theo của mình. Chúc các bạn vui vẻ !

Logo Exchange (Tạm ngưng)

 

Chuyên trang blog về tin học | Copyright © 2009 | Best view at 1024x768 with Firefox 3