Chúc mừng Blog đã đạt được 100 subscribers


 Mình bắt đầu sử dụng dịch vụ Blogger từ 15/01/2008, đến nay đã được gần 1 năm tuổi. Qua nhiều lần thay đổi giao diện, cuối cùng Blog mình đã chọn template Dicas Blogger và đặt tên là Chuyên trang Blog tin học với hơn 200 bài viết thuộc nhiều lĩnh vực như Phần mềm, Website, Thủ thuật, Giải trí ... 
Hôm nay, mình truy cập vào FeedBurner.com và thật bất ngờ khi Blog đã đạt 100 subscribers (người nhận tin mới qua RSS). Tuy đây không phải là con số lớn nhưng phần nào đã thể hiện được sự quan tâm của độc giả đối với Blog của mình. Trên tinh thần đó, mình sẽ tiếp tục phấn đấu, nâng cao chất lượng bài viết để đem tới cho các bạn những thông tin hữu ích nhất. Mong rằng các bạn sẽ luôn ủng hộ mình . Thân !

7 Nhận xét on "Chúc mừng Blog đã đạt được 100 subscribers"

Tinh on 25 December 2008 at 23:43 said...

Chuc mung nhe, chuc mung luon Merry Xmas vay

Benjami Tennyson on 26 December 2008 at 00:16 said...

Cám ơn bác Tinh nhé. Chúc bác Noel vui vẻ !

Make Money Online on 26 December 2008 at 10:08 said...

Very good! Keep working!

Nghia designer on 26 December 2008 at 14:28 said...

chuc mung pac ! chuc 1 giang sinh an lanh !

Benjami Tennyson on 26 December 2008 at 18:36 said...

@Make Money Online & Nghia : Cám ơn các bạn rất nhiều vì luôn ủng hộ mình. Chúc các bạn có GS vui vẻ, hạnh phúc

Anonymous said...

merry xmas, chuc mung ban nha.

Benjami Tennyson on 26 December 2008 at 19:35 said...

@Anonymous : Rất cám ơn sự nhiệt tình của bạn. Chúc bạn luôn vui vẻ!

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài viết tại blog của boyproDX.
Nếu cảm thấy blog có nhiều bài hữu ích , các bạn hãy Bookmark(nhấn Ctrl_D) hoặc Đăng kí nhận tin qua RSS site mình để không bỏ qua các bài viết tiếp theo của mình. Chúc các bạn vui vẻ !

Logo Exchange (Tạm ngưng)

 

Chuyên trang blog về tin học | Copyright © 2009 | Best view at 1024x768 with Firefox 3