Tạo hiệu ứng tuyết rơi cho Blogger vào Giáng Sinh (cực cool)


Ngày lễ Giáng Sinh 24/12 đang đến gần, chúng ta cần phải trang trí gì đó cho blog để hòa vào không khí ngày giáng sinh tuyệt vời này. Hôm nay , mình xin hướng dẫn bạn cách thêm hiệu ứng tuyết rơi cho Blogger.
Hiệu ứng tuyết rơi này được Blogger Buster cung cấp , nó được viết bằng mã JavaScript nên rất nhẹ nhàng và hoạt động hiệu quả trên cả trình duyệt IE lẫn Firefox. Để thêm hiệu ứng này vào Blog, bạn chỉ việc nhấn vào nút Add Snow Effect to your Blogger Blog dưới đây và nhấn Add Widget ở trang xác nhận thêm Phần tử trang cho Blog.



P/s : Hiệu ứng này có lẽ sẽ ít gây chú ý nếu phông nền blog của bạn màu trắng (vì màu tuyết sẽ trùng với màu nền), vì thế mà bạn nên thay màu khác vào phần header của Blog để tạo sự chú ý (nếu không có điều kiện để thay thế màu cho phông nền). Hãy để lại comment cho mình nếu cảm thấy thích hiệu ứng này nhé.

25 Nhận xét on "Tạo hiệu ứng tuyết rơi cho Blogger vào Giáng Sinh (cực cool)"

Pika Rock on 7 December 2008 at 17:14 said...

thx ae, ứng dụng rất hay, check it ;)

PHML on 7 December 2008 at 17:45 said...

Thanks rất nhiều, blog mình có tuyết rơi rùi ^^

Văn Sĩ ♥ Dạ Thảo on 7 December 2008 at 18:50 said...

Thanks u!Bài viết thật hữu ích!

Ngankvn ® on 10 December 2008 at 13:40 said...

Thank ! mình đã áp dụng thành công rất đẹp .
Cho mình hỏi cái này nhé : lạc đề chút - mình áp dụng thủ thuật này của AnhVõ : Chỉ hiện tiêu đề bài viết trong mỗi trang label , mình muốn làm cho tiêu đề các bài viết hiện ra lớn hơn thì phải làm sao ??? Có hỏi nhưng Anh võ không rảnh để chỉ mình , cậu giúp giùm nhé !!

Benjami Tennyson on 10 December 2008 at 19:16 said...

Ok. Đầu tiên bạn vào Edit HTML > Mở rộng mẫu tiện ích. Sau đó, bạn tìm đoạn code .post h3 {
Tiếp đến, bạn kéo xuống 1 chút và tìm dòng font-size . Tại đây có số % về kích cỡ tiêu đề, bạn thay đổi theo ý thích.

Trường hợp không thấy font-size mà chỉ có đoạn code font: $posttitlefont; bạn hãy xóa đi và chèn vào code này
font-size:140%;
font-weight:normal;


Chúc bạn thành công!

Ngankvn ® on 12 December 2008 at 10:43 said...

Cám ơn bạn ! Nhưng làm thế chỉ thay đổi kích cỡ của tiêu đề bình thường trong blog thôi , cái mình muốn làm là thay đổi kích cỡ tiêu đề bài viết trong các label sau khi áp dụng thủ thuật Chỉ hiện tiêu đề bài viết trong mỗi trang label thủ thuật này làm cho các bài viết trong label chỉ hiện tiêu đề chứ không hiện nguyên bài giúp load nhanh hơn , chỉ có điều sau khi áp dụng thủ thuật này thì các tiêu đề hiện trong trang label rất nhỏ .
VD : Label Tranh Ảnh Vui

Benjami Tennyson on 14 December 2008 at 20:59 said...

Cái này thì mình cũng chẳng biết nữa ^^!
Mình từng thấy 1 template có hiệu chỉnh y như yêu cầu của bạn (chữ ở trang label có kích cỡ lớn). Để mình tìm lại , nếu sửa được mình sẽ nhắn lại bạn sau nhé . Thân !

maop on 14 December 2008 at 23:31 said...

chang hjeu caj j` ca vay huhu em cha? hjeu cac anh lam cho em voi' nha blog cua? em la blog.com.vn/maop pass la anhnhumaop ok cam? on cac anh nhieu lam

Benjami Tennyson on 15 December 2008 at 17:11 said...

@maop : Đây là hiệu ứng dành cho blog được xây dựng trên nền tảng BlogSpot (Blogger) mà bạn. Còn blog của bạn được xây dựng trên nền khác, vì vậy không thể cài được hiệu ứng này được. Thân !

hong dang on 24 January 2009 at 18:14 said...

minh rat thich .cam on ban

Benjami Tennyson on 25 January 2009 at 02:03 said...

@hong dang : U're welcome :D

starburst_bms on 6 February 2009 at 22:25 said...

sorry vì đã xì pam, nhưng boy ơi, bạn biết cách làm thay đổi header background mỗi khi mình clik vào refresh trang ko.
dạng như banner của web ý ^^
hì hì
níu boy bít chia sẻ cho mọi ng ha

Benjami Tennyson on 7 February 2009 at 18:15 said...

À, mình chưa có thời gian nghiên cứu về thủ thuật này, nên tạm thời chưa biết :D ! Để mình tìm hiểu chút, rồi mình sẽ viết về thủ thuật này nhé bạn ^^! Thân !

starburst_bms on 7 February 2009 at 22:46 said...

cám ơn bạn đã reply, hihi, mìh vừa tìm ra rùi, thanks boy ha

http://freeyasoul.blogspot.com/2006/10/random-rotating-banner-hack.html

Để boy tham khảo và hg dẫn lại cho bà con

starburst_bms on 8 February 2009 at 00:32 said...

hehe, eo, thiệt ra mình ngồi từ nãy h làm cái này mà nó vẫn bị lỗi size
tốt hơn hết là theo dõi blog của Boypro để mừ bít cách :D

wantbi on 8 April 2009 at 16:05 said...

cam on admin nhieu ok cam on rat rat rat nhieu minh lam xong thay ban qua tuyet

Benjami Tennyson on 8 April 2009 at 23:12 said...

@wantbi : Hì , ko có chi ^^!, cám ơn bạn đã ủng hộ :D

abc said...

hay qua

Grief-Joy on 29 May 2009 at 03:05 said...

Ngoai tuyet roi ra con cai khac k vay? neu co cho Grief - Joy xin voi! Thank much much much

boyproDX on 29 May 2009 at 11:31 said...

@Grief-Joy : Nếu có hiệu ứng khác, mình sẽ share cho bạn liền :D

ThanhBjnh on 4 November 2009 at 08:47 said...

hjx ! co ai cho doan code hieu ung tuyet roi cho blogger hok em tjm hok ra

ThanhBjnh on 4 November 2009 at 08:55 said...

a boy uj gjup em dc hum ! cho doan code va chj cach cho vao htlm dc hum

ThanhBjnh on 4 November 2009 at 09:00 said...

ak wen neu dc thj anh post len hay gui doan code zo mail macke_doi38@yahoo.com neu dc cam on anh nhuj` :((

ho_tu_kiet on 17 December 2009 at 01:35 said...

thanks

Nguyễn Hiền on 30 March 2012 at 23:56 said...

Tks nhìu nhé, mà bác còn hiệu ứng nào hay hơn không?

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài viết tại blog của boyproDX.
Nếu cảm thấy blog có nhiều bài hữu ích , các bạn hãy Bookmark(nhấn Ctrl_D) hoặc Đăng kí nhận tin qua RSS site mình để không bỏ qua các bài viết tiếp theo của mình. Chúc các bạn vui vẻ !

Logo Exchange (Tạm ngưng)

 

Chuyên trang blog về tin học | Copyright © 2009 | Best view at 1024x768 with Firefox 3