Bộ sưu tập wallpapers của Windows 7 Beta


 
Cập nhật thêm wallpapers của Windows 7 Beta. Hãy download về nhé !

Photobucket

2 Nhận xét on "Bộ sưu tập wallpapers của Windows 7 Beta"

kiếp lang thang nhà tui không có said...

sao mà cứ làm mấy cái này hoài vậy mình theo dõi toàn cái này ngán quá rồi hix hix admin ơi post bài nào hấp dẫn tí đi

Benjami Tennyson on 4 January 2009 at 13:29 said...

Mỗi chuyên mục cần phải có bài viết để mọi người đọc chứ bạn. Mình sẽ tiếp tục cập nhật thêm bài mới, bạn cứ yên tâm nhé !^^

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài viết tại blog của boyproDX.
Nếu cảm thấy blog có nhiều bài hữu ích , các bạn hãy Bookmark(nhấn Ctrl_D) hoặc Đăng kí nhận tin qua RSS site mình để không bỏ qua các bài viết tiếp theo của mình. Chúc các bạn vui vẻ !

Logo Exchange (Tạm ngưng)

 

Chuyên trang blog về tin học | Copyright © 2009 | Best view at 1024x768 with Firefox 3