Blogger đã tham gia vào cộng đồng Twitter


 
Mới đây, dịch vụ Blog của Google - Blogger - đã tham gia vào cộng đồng Twitter . Nếu bạn là 1 thành viên của Twitter thì bạn có thể Follow (theo sau) Blogger tại đây để được cập nhật những tin tức mới nhất từ Blogger.

3 Nhận xét on "Blogger đã tham gia vào cộng đồng Twitter"

Tinh on 15 January 2009 at 16:42 said...

Cám ơn nhé, đã biết rùi hi

Hình như chúng ta đã từng exchange banner với blogviet.info nhưng banner của mình đã bị bạn remove mà không thông báo trước, nếu bác ko còn muốn trao đổi thì xin thông báo để mình remove của bác nhé. Thanks

Benjami Tennyson on 15 January 2009 at 21:53 said...

Banner của Blogviet vẫn còn được giữ tại trang Liên kết mà . Mình đã từng thông báo cho Blogviet rồi, bác có thể vào lại mục liên kết của Blogviet và kéo xuống phần comment, sẽ thấy thông báo của boyproDX.
Blogviet xem lại dùm nhé !

Tinh on 19 January 2009 at 10:45 said...

ok, minh da xem roi, vi lu bu qua nen khong de y, bac thong cam nhe

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài viết tại blog của boyproDX.
Nếu cảm thấy blog có nhiều bài hữu ích , các bạn hãy Bookmark(nhấn Ctrl_D) hoặc Đăng kí nhận tin qua RSS site mình để không bỏ qua các bài viết tiếp theo của mình. Chúc các bạn vui vẻ !

Logo Exchange (Tạm ngưng)

 

Chuyên trang blog về tin học | Copyright © 2009 | Best view at 1024x768 with Firefox 3