Google đã update PageRank - Hãy kiểm tra ngay !



Google vừa tiếp tục cập nhật PageRank . Và thật bất ngờ, Chuyên trang Blog về tin học đã đạt được PR 4/10.
Còn bạn, bạn đã kiểm tra PR cho Blog của mình chưa ? Nếu chưa, hãy kiểm tra ngay nhé .Nếu đã kiểm rồi , hãy cho mình biết PR của bạn là bao nhiêu nhé !

8 Nhận xét on "Google đã update PageRank - Hãy kiểm tra ngay !"

aaaa said...

trời ơi tức chết được không đưa web sao mà kiểm tra hix hix

Benjami Tennyson on 2 January 2009 at 17:48 said...

Trời, bạn lên Google search từ khóa pagerank là ra chứ gì.
Đây là trang check PR mình thường dùng , bạn vào đây để check nhé : PRchecker

aaaaaa said...

hê hê O/10

aaaaa said...

mình được 6/10 kìa không biết có đúng không

Anonymous said...

Bấm link nào để kiểm tra vậy bạn ?

Benjami Tennyson on 5 January 2009 at 00:32 said...

PRchecker << Đây nè bạn.

tinhyeu24h.com, xahoi24h.com, thangdc.com on 23 August 2011 at 16:48 said...

của mình thangdc.com <-- 2/10 :)

Nguyen Chinh on 12 November 2014 at 22:19 said...

http://quangcaobaohung.blogspot.com/
0/10 hix hix

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài viết tại blog của boyproDX.
Nếu cảm thấy blog có nhiều bài hữu ích , các bạn hãy Bookmark(nhấn Ctrl_D) hoặc Đăng kí nhận tin qua RSS site mình để không bỏ qua các bài viết tiếp theo của mình. Chúc các bạn vui vẻ !

Logo Exchange (Tạm ngưng)

 

Chuyên trang blog về tin học | Copyright © 2009 | Best view at 1024x768 with Firefox 3