Chia sẻ ảnh dễ dàng và nhanh chóng với Pict.com


Ngoài các dịch vụ upload và chia sẻ ảnh trực tuyến như Photobucket , ImageShack , Flickr ... mà chúng ta hay sử dùng ; thì mới đây , một dịch vụ trực tuyến mới với chức năng tương tự đã xuất hiện , đó là Pict.com .

Với một cái tên đơn giản , Pict.com khiến người ta dễ dàng nhớ đến dịch vụ của họ. Nếu bạn đang tìm một host để upload ảnh , vậy hãy dùng thử dịch vụ Pict.com . Những ưu điểm nổi bật được liệt kê bên dưới đây về Pict chắc hẳn bạn sẽ không thất vọng .
  1. Upload ảnh với dung lượng tối đa lên đến 3.5MB.
  2. Giao diện thân thiện với người dùng.
  3. Khả năng upload cùng lúc rất nhiều file ảnh chỉ với cú click chuột.
  4. Tự động resize ảnh theo nhiều kích thước khác nhau cho người dùng.
  5. Không có banner quảng cáo gây phiền phức.
  6. Tốc độ upload nhanh và ổn định.
  7. Cung cấp cho bạn nhiều loại link chia sẻ ảnh khác nhau.
  8. Hiển thị từng thumbnail của mỗi ảnh để dễ dàng quản lý.
  9. Ngoài ra, Pict.com còn hỗ trợ addon dành cho trình duyệt Firefox để thuận tiện cho việc Upload.
Giao diện thân thiện, dễ nhìn.

Lấy link hình dễ dàng sau khi upload.

Nào, các bạn hãy dùng thử dịch vụ chia sẻ ảnh trực tuyến Pict.com nhé . Hy vọng dịch vụ này sẽ làm các bạn hài lòng. Chúc vui !

10 Nhận xét on "Chia sẻ ảnh dễ dàng và nhanh chóng với Pict.com"

Ngankvn ® on 19 March 2009 at 15:01 said...

Các tính năng trên so với zing photo cũng tương tự nhưng kém hơn .

Chỉ trội hơn ở mỗi điểm là có addon cho firefox

Ngankvn ® on 19 March 2009 at 17:30 said...

À cái addon hay thật , chụp lại trang web kể cả các phần flash - điều mà chưa addon nào làm đc :)

Benjami Tennyson on 20 March 2009 at 20:12 said...

Mình thấy Pict cũng được mà, đỡ cái là khỏi cần sign-in để up hình ^^!.
Mà cái addon của Pict đúng tuyệt, mình xài rồi nhưng chưa có giới thiệu bên trên, để mấy bạn mò thì mới thấy nó thú vị :D

Ngankvn ® on 21 March 2009 at 08:49 said...

Èo mới khen cái addon này giờ lại phải chê rồi nè :
1. Đúng là nó chụp đc cả flash nhưng chỉ là một số thôi chứ không phải nó chụp đc hết
2.Khi chụp toàn bộ trang thì hình cho ra rất xấu ,độ phân giải kém , đọc chữ không đc ( thua xa screenGrabb )

Còn không cần signin thì photozing cũng y chang :) Thử cái này xem :
http://photo.zing.vn/zingphoto.php?part=8
Tuy nhiên đăng nhập thì có nhiều tính năng hơn :)

Benjami Tennyson on 21 March 2009 at 16:47 said...

1. Không biết Ngân thử ở trang nào, nhưng mình có chụp 1 website chạy toàn Flash, vẫn ok Xem ảnh
2. Khi chụp toàn trang, nên chọn chế độ PNG , không nên dùng JPG thì chất lượng sẽ tốt hơn. Mình đã chụp thử trang này , zoom lên thấy rõ cực kì Xem ảnh.
Đây cũng là lí do mà mình dùng ảnh PNG để làm hình minh họa cho bài viết , có điều dung lượng hơi phê ^^!
Còn cái link ZingPhoto mà Ngân đưa, thấy giống cái widget ở Blog Ngân, tiện dụng nhỉ :D , nhưng mà link hơi dài .

Ngankvn ® on 21 March 2009 at 16:47 said...

Link ảnh die rồi !! "Acess denied Thí file í not available because ..... "

Còn chụp trang có flash , tớ nói là nó không chụp đc hết chứ không phải là "không hề chụp đc" , ví dụ như Video nó đâu có chụp đc đâu ...

Chụp toàn trang thì nếu trang ngắn sẽ ok , nhưng thử dài gấp 3 làn chiều cao của màn hình xem còn rõ không biết liền !!

Benjami Tennyson on 22 March 2009 at 02:29 said...

Link vẫn tốt mà Ngân , check lại dùm mình nhé :D
À, đúng là video không chụp được, chắc dùng nút PrintScreen cho lẹ ^^!
Ủa mà mình chụp thử full trang này, thấy vẫn rõ mà ta, có điều cần zoom lên Xem ảnh

Frequent Reader on 6 April 2009 at 12:41 said...

nhờ các bạn một tí, mình thấy trang này rất hay http://pic-memory.blogspot.com nó có khả năng hiển thị hình ảnh và video ngay lập tức khi người ta viết link ảnh vào khung nhận xét Comments.
Cụ thể ở trang này http://pic-memory.blogspot.com/2009/02/photos-women-latin-asian-pictures.html, rất nhiều người đã test thử thấy nó hay lắm.trước giờ mình chưa thấy trang nào khác có thể làm được như vậy, mình cũng đã search trong google và ko thấy bất kỳ tài liệu chỉ dẫn nào,blog của mình cũng chuyên về hình ảnh wallpaper nếu người xem có thể đăng nhận xét lên những hình ảnh đẹp của người ta rồi gom nhiều lại thì tuyệt biết mấy.
bạn nào giỏi về làm web thì xem giúp mình với,cái này mình cần lắm,mail cho mình nhé: hoangthang@inbox.com thanks

Ngankvn ® on 6 April 2009 at 13:41 said...

Chài , mình xin mạn phép trả lời trước gium admin vậy nhé :

1. Nếu muốn làm vậy thì chỉ có cách tự viết code , chứ không có cách nào ngồi mát mà copy y chang đc

2. Nếu mình đoán không lầm , bạn chính là admin trang đó , và đây là một kiểu quảng cáo của bạn , vì trang đó thường dùng các tên miền có chữ Ya76oo ( chơi chữ của chữ yahoo ) và mình thấy bạn sở hữu một blog có tên y chang như vậy ??? Có sự trùng hợp chăng ???

Benjami Tennyson on 6 April 2009 at 22:39 said...

Điều này thì mình đồng ý hoàn toàn với bạn Ngân , đây là 1 hình thức quảng cáo Blog. Khi vào trang profile của Frequent Reader thì chắc ai cũng đoán được.
Mình nghĩ bạn nên chia sẻ thủ thuật với mọi người. Chắc hẳn thủ thuật hay như thế sẽ được nhiều blogger quan tâm . Hãy thể hiện tinh thần 1-for-all , bạn nhé . Thân !

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài viết tại blog của boyproDX.
Nếu cảm thấy blog có nhiều bài hữu ích , các bạn hãy Bookmark(nhấn Ctrl_D) hoặc Đăng kí nhận tin qua RSS site mình để không bỏ qua các bài viết tiếp theo của mình. Chúc các bạn vui vẻ !

Logo Exchange (Tạm ngưng)

 

Chuyên trang blog về tin học | Copyright © 2009 | Best view at 1024x768 with Firefox 3