Làm thế nào để tạo form liên hệ cho Blog


Nếu các bạn đã từng viếng thăm Blog mình, chắc hẳn sẽ thấy được phần Liên hệ có đường dẫn ở góc trên của Blog. Bạn thấy nó có đẹp mắt không ? Nếu có, hãy cùng với mình tạo 1 form tương tự như vậy nhé .

Đầu tiên, bạn hãy vào đây để tiến hành đăng kí cho mình một tài khoản .Đúng như lời giới thiệu của Kontactr.com , việc sign-up này tốn chưa tới 10 giây và lại rất đơn giản.

 
Điền đầy đủ thông tin vào form ...

... sau đó vào hòm mail để kích hoạt tài khoản.

Tiếp theo, bạn truy cập vào tài khoản ở Kontactr.com . Tại đây, các bạn sẽ thấy được code để tạo form liên hệ , đó là : code HTML và code AJAX . Việc chọn code nào để sử dụng thì tùy thuộc vào bạn . Ở đây, mình sử dụng code HTML để dễ tùy chỉnh .

 
Chọn code để sử dụng.

Bây giờ , bạn chỉ cần dán code vào bài viết mới hay phần tử HTML đều được. Vậy là xong rồi đấy, nếu muốn có giao diện tiếng Việt như form của mình, bạn chỉ cần sử dụng code HTML rồi sửa lại theo ý muốn là được. Chúc bạn thành công !

14 Nhận xét on "Làm thế nào để tạo form liên hệ cho Blog"

PHML on 15 March 2009 at 18:00 said...

Thanks vì đã chia sẻ. Đang cần thì boyprodx giúp ^^.

Benjami Tennyson on 15 March 2009 at 18:05 said...

Hì , tại thủ thuật này cũng đã có nhiều bạn hỏi mình, nên hôm nay rãnh rỗi sẵn viết luôn ! Hix, dạo này bận quá nên ko update bài mới kịp :(

Pika Rock on 15 March 2009 at 19:12 said...

hay thế, h mới để í cái contact của ae, thks nhiều

Tuấn Anh on 15 March 2009 at 20:54 said...

Cái này đẹp thật, cám ơn nhiều nhé :)

tinhrock on 16 March 2009 at 00:00 said...

Nếu ai thành thạo Design Form trong Macro Dreamweaverbạn bạn có thể làm tầm 2 3 phút thôi

Trần Đình Nguyện on 16 March 2009 at 10:26 said...

Mới đọc bài này.Hay đấy.Mình đãlàm một contact button cho blog.Cảm ơn nhé.!!!!!!!!!!!

Benjami Tennyson on 16 March 2009 at 18:04 said...

@Pika Rock & Tuấn Anh & Trần Đình Nguyện : Hì, không có chi ^^!
@tinhrock : Mình chưa biết nhiều về Dreamweaver lắm, nên chịu :D ! Nhưng cách làm này cũng lẹ mà bạn, chưa tốn tới 1 phút nữa cơ mà ^^!

kimlong9999.co.cc on 3 April 2009 at 04:21 said...

bài này rất tiện ích, dễ làm. Mình làm một phát là xong. Cảm ơn bạn nhiều.

Benjami Tennyson on 4 April 2009 at 02:31 said...

@kimlong9999 : Chúc bạn vui :D

Anonymous said...

làm đc 1 cái rồi, sướng tay quá

Benjami Tennyson on 10 April 2009 at 10:36 said...

@Anonymous : Xin chúc mừng :D

lecongtienlkvn on 6 May 2009 at 03:39 said...

Quá hay, mới làm xong. Thanks Pro nhiều nha.

Hoài Thanh on 7 May 2010 at 16:54 said...

Pro!
Thanks

-‘๑’»itsme«'๑’- on 15 June 2010 at 02:15 said...

Những thủ thuật của bạn rất hay ;;) thanks bạn nhiều! mời các bạn ghé thăm blog của mình nhé! http://itsmenguyen.blogspot.com/

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài viết tại blog của boyproDX.
Nếu cảm thấy blog có nhiều bài hữu ích , các bạn hãy Bookmark(nhấn Ctrl_D) hoặc Đăng kí nhận tin qua RSS site mình để không bỏ qua các bài viết tiếp theo của mình. Chúc các bạn vui vẻ !

Logo Exchange (Tạm ngưng)

 

Chuyên trang blog về tin học | Copyright © 2009 | Best view at 1024x768 with Firefox 3