Chèn emoticons (biểu tượng cảm xúc) khỉ Yoyo vào phần Comment trong Blogger (Blogspot)


Ngoài bộ emoticons Yahoo dành cho phần comment của Blogger, và bộ emoticons Người củ hành mình vừa cung cấp cho các bạn ; thì hôm nay mình xin tiếp tục giới thiệu thêm bộ emoticons Khỉ Yoyo cho các bạn, góp phần làm phong phú , sinh động thêm cho khung comment của Blogger.

- Đầu tiên, các bạn hãy đăng nhập vào Blogger > Layout > Edit HTML .
- Sau đó, bạn kéo xuống gần cuối mã nguồn template và thêm đoạn code này vào ngay trước thẻ </body>
<script src='http://boyprodx.110mb.com/Yoyo_Emoticons_Comment_Blogger.js' type='text/javascript'/>
- Save lại template, vậy là bạn đã thiết lập xong tính năng chèn emoticons Khỉ Yoyo vào phần comment rồi đấy.

Lưu ý
Vì số lượng emoticons khỉ Yoyo cũng khá nhiều như người củ hành, nên mình sẽ cung cấp cho các bạn bảng kí tự tắt của Emoticons này dưới dạng trang web.
Bạn tiến hành các bước như sau :
Đăng nhập vào Blogger > Settings > Comments . Sau đó, bạn kéo xuống phần khung Comment Form Message , rồi nhập vào nội dung như sau (có thể tùy chỉnh lại theo ý muốn)
Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo <a href="http://boyprodx.110mb.com/Yoyo_Emoticons_Code.htm"><b>tại đây</b></a>.

Xem hình mẫu

P/s : Vậy là mình đã hướng dẫn xong thủ thuật chèn emoticons khỉ Yoyo vào phần Comment trong Blogger rồi đấy. Nếu bạn có thắc mắc hay ý kiến, hãy gửi lại comment cho mình nhé, mình sẽ trả lời trong thời gian nhanh nhất. Thân chào !

31 Nhận xét on "Chèn emoticons (biểu tượng cảm xúc) khỉ Yoyo vào phần Comment trong Blogger (Blogspot)"

heyyyyyyyyyyyy said...

làm vậy có bất tiện quá không khi mỗi lần xem cần phải bấm vô link có cái nào giống cái hồi trước không vậy. hiện lên kí tự luôn không cần bấm vô link

Benjami Tennyson on 8 April 2009 at 11:31 said...

@heyyy :Bạn nghĩ xem 50 hình (chưa kể emo yahoo + người củ hành) mà nhét vào bảng kí tự thì nó sẽ ra cái gì ! Trong khi bảng kí tự của mình cũng khá nhẹ mà, load đâu mất bao nhiêu thời gian.
Bên blog của bạn Ngân , vẫn để bảng kí tự đấy, đâu có ai than phiền gì đâu. Được cái này phải mất cái kia chứ.

heyyyyyyyyyyyy said...

uhm mình cũng biết vậy mình sai rồi mong addmin tha thứ.( xin đừng kill em )

addmin có thể làm cho nó mỗi lần bấm vào để hiện lên trang web hiện thị hình yoyo đó nó sẽ ra 1 cái window trình duyệt mới chứ không phải cái window trình duyệt cữ mắc công bấm chữ " go back on page " vì blog mình lag lắm nên sợ máy thằng bạn nó chờ lâu.


nếu như làm thành 1 cái cửa sổ nhỏ giống như truongton.net và các trang web khác thì tốt nữa đó addmin thanks

Anonymous said...

bạn ơi, bạn đã đọc bài viết về các bài liên quan của VietWebGuide chưa? Sao cái Older post của mình nó nằm sát mép phần link của Newer post luôn. Có cách nào cách nó xuống 1 dòng ko? Dạo này anh ấy bận nên ko trả lời được!

DownSoft24h on 8 April 2009 at 13:50 said...
This comment has been removed by the author.
Anonymous said...

hoặc hướng dẫn mình cách tạo các bài liên quan như của bạn đc ko?

Anonymous said...

Thật tuyệt hình như hôm qua mình mới yêu cầu mà bạn đã đáp ứng thanks bạn nhiều nha.Mong bạn luôn cập nhật những thủ thuật mới & nhưng emoticons khác nha.Nếu được mình làm bạn y ^__^ :D

Anonymous said...

Bạn có thể hướng dẫn chèn khỉ yoyo vào bài viết không? Được mình thanks nhiều nha!

Benjami Tennyson on 8 April 2009 at 20:51 said...

@heyyy : Ok, mình đã chỉnh lại mã a href theo yêu cầu của bạn rồi đấy. Chúc thành công!

@Anonymous : Thủ thuật bài liên quan, mình cũng làm theo từ AnhVo nên ko có ý kiến. Còn Newer/Older post , vì bạn ko cho mình đường dẫn tới blog của bạn nên mình chỉ thể biết chính xác lỗi. Có thể trong template bạn có chút sai sót , bạn nhìn vào hình này và làm theo hướng dẫn xem có được ko nhé !
Ngoài ra, mình cũng có thủ thuật giúp bạn hiểu chỉnh Newer/Older-post , bạn có thể xem tại đây . Chúc vui!

@Anonymous# : Hì, cập nhật thêm emo thì có thể được, nhưng mà hơi bất tiện, là phải thông báo cho những bạn đã áp dụng thủ thuật này update lại cái bảng kí tự của emo .

@Anonymous# : Thủ thuật này mình sẽ viết sau, bạn cho mình chút thời gian nhé. Dạo này đang bận quá ^^!

Anonymous said...

http://anhhungrom0201.blogspot.com/2008/11/my-secret-folder.html <= đây nè bạn, cái chỗ bài viết liên quan á, chữ "Older" nằm sát mép link bài viết của "Newer"

Benjami Tennyson on 9 April 2009 at 00:11 said...

@Anonymous : À, mình hiểu ý của bạn rồi. Và nếu ko nhầm thì bạn đang dùng thủ thuật này phải không ! Nếu vậy thì theo code của AV, bạn chỉ cần cách dòng khoảng này (trong hình) ra thôi . Lưu ý : nếu nhấn Enter để cách mà ko hiệu quả thì bạn nhập code br/ (có 2 dấu mũi tên) vào nhé. Chúc thành công !

@heyyy : Bạn ơi, một blogger đã phát hiện lỗi khi chèn đoạn code bạn yêu cầu, nên đành phải dùng lại code cũ, bạn thông cảm nhé !

Anonymous said...

mình đã thử nhưng vẫn không được bạn à, lúc trước mình chèn vào trang khác cũng bị vậy, giờ fix code vẫn không ăn thua

Anonymous said...

vậy còn cái "bài viết liên quan" của bạn dùng code như nào, có thể chỉ mình được không? mình đang gặp rắc rối vđề này

heyyyyyyyyyyyy said...

khong lam duoc, test thu trang web nao do di addmin

Benjami Tennyson on 9 April 2009 at 10:02 said...

@Anonymous: Mình dùng thủ thuật này của AV, bạn xem thử coi có áp dụng đc ko nhé !

@heyyy : Tha hồ test tại đây . Yoyo lẫn người củ hành đều chạy tốt :D

heyyyyyyyyyyyy said...

câu hỏi này nè addmin

(
addmin có thể làm cho nó mỗi lần bấm vào để hiện lên trang web hiện thị hình yoyo đó nó sẽ ra 1 cái window trình duyệt mới chứ không phải cái window trình duyệt cữ mắc công bấm chữ " go back on page " vì blog mình lag lắm nên sợ máy thằng bạn nó chờ lâu.


nếu như làm thành 1 cái cửa sổ nhỏ giống như truongton.net và các trang web khác thì tốt nữa đó addmin thanks)




sao addmin nói thay cái a href mà sao vẫn vậy ah addmin có hiểu mình hỏi gì không

Anonymous said...

ok thanks

Benjami Tennyson on 9 April 2009 at 22:41 said...

@heyyy : Bạn chịu khó để ý các comment của mình cái, mình đã nói rõ ở bên trên rồi >> Xem comment

@Anonymous : Ko có chi :D

heyyyyyyyyyyyy said...

thử cho mình dùng thử xem

Benjami Tennyson on 10 April 2009 at 18:34 said...

@heyyy : Code a href mà bạn yêu cầu đây >> http://boyprodx.110mb.com/code_ahref.htm

Hoàng Gia Lâm on 12 April 2009 at 03:05 said...

chả làm được chán quá

Benjami Tennyson on 12 April 2009 at 19:04 said...

Chỉ việc chèn file .js vào cuối template với thêm đoạn code a href ở trên vào Comment Form Message là xong rồi mà. Mình đã dùng thử , đâu có lỗi gì đâu bạn :-/.

Anonymous said...

Chán quá làm ko có được mà làm xong chả chạy....

Benjami Tennyson on 17 April 2009 at 18:23 said...

Ủa, file .js vẫn hoạt động tốt mà bạn, sao lại ko chạy nhỉ ?

ditchaiok on 15 June 2009 at 12:33 said...

:D sr spam, nho anh xóa comment này

Mr.Gà Kon on 3 August 2009 at 17:51 said...

:)) hehe huhu hihi

Ly Ly Na on 20 August 2009 at 05:38 said...

người ơi làm ơi xem lại nhé, thức cả đêm rùi mà làm ko có dc, bực quá đi thui

Billle on 2 September 2009 at 20:51 said...

;;)

Fashion.shop.annie on 17 September 2009 at 10:40 said...

mình làm thử rồi,nhưng khi chuyển sang trang khỉ yoyo thì làm sao lấy nó vào bài viết vậy?

Apulove on 26 December 2009 at 08:48 said...

Cảm ơn bạn nhiều nha :X

Anonymous said...

trang này die rồi bác ơi!
http://emo.huhiho.com/set

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài viết tại blog của boyproDX.
Nếu cảm thấy blog có nhiều bài hữu ích , các bạn hãy Bookmark(nhấn Ctrl_D) hoặc Đăng kí nhận tin qua RSS site mình để không bỏ qua các bài viết tiếp theo của mình. Chúc các bạn vui vẻ !

Logo Exchange (Tạm ngưng)

 

Chuyên trang blog về tin học | Copyright © 2009 | Best view at 1024x768 with Firefox 3