Chèn emoticons (biểu tượng cảm xúc) người củ hành vào phần Comment trong Blogger (Blogspot)


Ngoài bộ emoticons Yahoo dành cho phần comment của Blogger, thì hôm nay mình xin giới thiệu thêm bộ emoticons Người củ hành cho các bạn, giúp độc giả có nhiều lựa chọn hơn trong việc thể hiện cảm xúc thông qua các emoticons này.

- Đầu tiên, các bạn hãy đăng nhập vào Blogger > Layout > Edit HTML .
- Sau đó, bạn kéo xuống gần cuối mã nguồn template và thêm đoạn code này vào ngay trước thẻ </body>
<script src='http://boyprodx.110mb.com/Onion_Emoticons_Comment_Blogger.js' type='text/javascript'/>
- Save lại template, vậy là bạn đã thiết lập xong tính năng chèn emoticons Người củ hành vào phần comment rồi đấy.

Lưu ý
Vì số lượng emoticons Người củ hành nhiều hơn so với emoticons của Yahoo , nên mình sẽ cung cấp cho các bạn bảng kí tự tắt của Emoticons này dưới dạng trang web, thay vì chèn bảng kí tự ngay trên khung comment như ở bài trước.
Bạn tiến hành các bước như sau :
Đăng nhập vào Blogger > Settings > Comments . Sau đó, bạn kéo xuống phần khung Comment Form Message , rồi nhập vào nội dung như sau (có thể tùy chỉnh lại theo ý muốn)
Xem ký tự của emoticons Người củ hành <a href="http://boyprodx.110mb.com/Onion_Emoticons_Code.htm"><b>tại đây</b></a>.

Xem hình mẫu

P/s : Vậy là mình đã hướng dẫn xong thủ thuật chèn emoticons người củ hành vào phần Comment trong Blogger rồi đấy. Nếu bạn có thắc mắc hay ý kiến, hãy gửi lại comment cho mình nhé, mình sẽ trả lời trong thời gian nhanh nhất. Thân chào !

- Các bạn nào đang sử dụng link http://boyprodx.110mb.com/Onion_Emoticons_Code_Chart.htm trong thủ thuật này, vui lòng sửa lại thành http://boyprodx.110mb.com/Onion_Emoticons_Code.htm . Thành thật xin lỗi vì sự bất tiện này!

22 Nhận xét on "Chèn emoticons (biểu tượng cảm xúc) người củ hành vào phần Comment trong Blogger (Blogspot)"

Anonymous said...

Cảm ơn bạn nhiều và bạn có thể hướng dẫn thêm một vài bài viết cách chèn các biểu cảm khác như khỉ yoyo chẳng hạn vào comment và vào trong bài viết hoặc tiêu đề ..... được không ạ

scandal 9x vn on 7 April 2009 11:59 said...

bài này hay đó chứ thanks nghen chúc 1 ngày mới vui vẽ

ßa£u on 7 April 2009 15:43 said...

Bạn có thể hướng dẫn show toàn bộ người củ hành ra được không và thu nhỏ lại tí cỡ 50% kích thước thật thanks nhiều

lecongtienlkvn on 7 April 2009 17:49 said...

Hi, đầu tiên thanks bạn nhiều vì bài viết này nha. Nhưng sao mình làm ko được mặc dù thủ thuật này cũng đơn giản và mình cũng làm đúng. Bạn xem lại giúp mình. Thanks nhiều. Có gì bạn gởi qua Email: lecongtienlkvn@gmail.com nha.

Benjami Tennyson on 8 April 2009 11:44 said...

@Anonymous : Mời bạn xem thêm emoticons của khỉ Yoyo tại đây.

@scandal 9x vn : Thanks bạn đã ủng hộ :D

@ßa£u : Ý bạn là show toàn bộ ra ngay trên khung comment à . Làm vậy hơi bất tiện (lý do thì mình cũng có nhắc ở bên trên rồi) , với lại phải resize lại ảnh nữa. Vả lại, trang kí tự tắt của emoticons mình đưa ra cũng khá nhẹ mà, không tốn bao nhiêu thời gian để load đâu.

@lecongtienlkvn : Bạn check lại dùm mình nhé. Mình đã áp dụng thủ thuật này và thấy hoạt động rất hiệu quả. Mời bạn comment thử tại đây.

Viewlaptop on 8 April 2009 22:26 said...

Mình chèn code comment form nó bán lỗi thế này:
Your HTML cannot be accepted: Reference " đoạn code vừa paste"

Vậy phải làm sao đây ?

Benjami Tennyson on 8 April 2009 23:49 said...

@Viewlaptop : Cám ơn bạn đã phát hiện lỗi dùm mình, tại mình tính chỉnh lại mã a href lại để người đọc thuận tiện khi mở bảng kí tự emoticons, nhưng ko ngờ Blogger lại không cho phép. Chắc phải giữ nguyên code ban đầu lại rồi :(

Hoàng Gia Lâm on 12 April 2009 01:23 said...

của mình tuy không báo lỗi nhưng nó không hoạt động. Bạn có thể hướng dẫn rõ hơn không. Thanks bạn thử với các mẫu blog khác thử xem nhất là mẫu minama ( :D vì mình đang dùng nó)

Benjami Tennyson on 12 April 2009 19:02 said...

Vì Minama là classic template nên mình ko chắc hướng dẫn bên dưới có hoạt động hay ko (nếu ko thì bạn thông cảm nhé).
Nếu bạn đã sử dụng code này mà vẫn ko được thì nên chèn thẳng vào template bằng cách dùng code a href="http://boyprodx.110mb.com/Onion_Emoticons_Code.htm" target="_blank" (bạn chỉnh lại mã này cho phù hợp nhé, có dấu đóng mở và khóa /a) và dán ngay bên trên code của khung comment xem có hiệu quả ko. Dùng cách này sẽ có tác dụng mở cửa sổ mới khi nhấn vào link http://boyprodx.110mb.com/Onion_Emoticons_Code.htm chứ ko mở tại cùng 1 trang .
Nếu cách này vẫn ko tác dụng thì bạn nên sử dụng code ban đầu mà mình đưa ra trên bài viết cho chắc ăn. Chúc thành công !

tranhung09 on 28 June 2009 01:00 said...

Ới ông thầy Benjami! Em cóp dán trên đất Lốc sì pộp mấy bận rồi mà củ hành không mọc được, gì thì gì em cũng qua lớp mẫu giáo HTML rồi mà. Xin thầy cho thêm update ngoại lệ.

tranhung09 on 28 June 2009 01:02 said...
This comment has been removed by the author.
tranhung09 on 28 June 2009 01:03 said...
This comment has been removed by the author.
tranhung09 on 28 June 2009 01:19 said...

Ới ông thầy Benjami! Em làm mấy bận trên đất blospot rồi mà sao củ hành không mọc. Tự aí ghê, gì thì gì em cũng qua lớp lá HTML rồi mà. Xin thầy thêm cái update ngoại lệ

tranhung09 on 28 June 2009 01:23 said...

Xin lỗi đã thử lung tung

boyproDX on 30 June 2009 23:20 said...

@tranhung09 : Ơ, file JS vẫn chạy bình thường mà , sao lại không hoạt động ? Bác vào đây test dùm em cái (bảng kí tự của emo ở đây).

sunny on 13 July 2009 13:56 said...

Cái emo củ hành và khỉ Yo í,không có code để cho nó hiện lên luôn chỗ comment của mình hả bạn.Mà ko 1 cái click mà hiện ra luôn được ah?

boyproDX on 14 July 2009 01:17 said...

@sunny : Do số lượng + size của emo lớn gấp nhiều lần so với emo yahoo, nên mình không để hiện trên khung Comment. Còn vụ click chuột vào emo để chèn code mình vẫn chưa tìm ra code, khi nào có mình sẽ update. Thân!

Anonymous said...

=))

Trùm Cuối on 11 May 2010 18:06 said...

:))

Lynh97 on 15 May 2011 17:53 said...

hi bạn !!! mình gần làm đk ùi nk ấn thử vô thì image lại die hết mất rồi. Sao vậy ???

Anonymous said...

:))

YulTaeSun Sone on 19 July 2012 02:25 said...

Die hết rồi ad ơi :((

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài viết tại blog của boyproDX.
Nếu cảm thấy blog có nhiều bài hữu ích , các bạn hãy Bookmark(nhấn Ctrl_D) hoặc Đăng kí nhận tin qua RSS site mình để không bỏ qua các bài viết tiếp theo của mình. Chúc các bạn vui vẻ !

Logo Exchange (Tạm ngưng)

 

Chuyên trang blog về tin học | Copyright © 2009 | Best view at 1024x768 with Firefox 3