Một số wallpaper đẹp dành cho Windows 7



Ngồi tìm hình bên Devianart, vô tình sưu tập được vài chục tấm wallpapers khá đẹp cho Windows 7 nên chia sẻ ở đây. Mấy bạn nào thích sưu tầm wallpapers thì cứ vào đây down nhé, mình đã lọc ra sẵn những tấm có độ phân giải cao để tiện sử dụng. Chúc vui !

Photobucket

9 Nhận xét on "Một số wallpaper đẹp dành cho Windows 7"

NAD on 22 June 2009 at 16:33 said...

Mình cũng hay vào Deviantart :D

NAD on 22 June 2009 at 16:34 said...

Nhưng mà thấy mấy cái walls trên ứ đẹp, admin có vẻ thích anime nhỉ :D

boyproDX on 22 June 2009 at 19:53 said...

@NAD : À nếu mà chưa đẹp thì ... mình sẽ kiếm thêm :D .
Hì, tại ngưng cày game online nên tạm chuyển sang anime để giải trí :P , thấy cũng nhàn hơn so với train game :D. Mà bạn NAD để ý hay nhỉ ^^!

NAD on 22 June 2009 at 20:22 said...

Xem list các bài liên quan bai` nay` la` biet' ma` :D

boyproDX on 22 June 2009 at 22:57 said...

Ồ, thế à :D . Lâu lâu ngồi sưu tầm nhảm ấy mà :))

vuluganck on 23 June 2009 at 10:30 said...

Dx biết tìm đâu ra cái nút button có counting ko ? Cái này sử dụng trên nhiều trang web template mà mình ko biết kiếm nó ở đâu.

boyproDX on 23 June 2009 at 22:30 said...

@vuluganck : Um... Ý của vuluganck là đếm số lượt download 1 file nào đó phải ko? Nếu thế thì mình phải có host riêng để upload file thì mới tạo được bộ đếm đc.

vuluganck on 24 June 2009 at 12:26 said...

Thế Dx có biết tool nào hỗ trợ việc làm transparent cho image ko ? Nghĩa là remove background thành trong suốt định dạng PNG đó.Cái này khó kiếm thật

boyproDX on 24 June 2009 at 16:44 said...

@vuluganck : Có phải là làm trong suốt background như hình này ko vuluganck >> http://photos1.blogger.com/blogger/2931/623/1600/beach01.jpg

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài viết tại blog của boyproDX.
Nếu cảm thấy blog có nhiều bài hữu ích , các bạn hãy Bookmark(nhấn Ctrl_D) hoặc Đăng kí nhận tin qua RSS site mình để không bỏ qua các bài viết tiếp theo của mình. Chúc các bạn vui vẻ !

Logo Exchange (Tạm ngưng)

 

Chuyên trang blog về tin học | Copyright © 2009 | Best view at 1024x768 with Firefox 3