Tạo File GIF (ảnh động) trực tuyến với Gickr


Ngoài dịch vụ tạo ảnh động trực tuyến MakeAGif mình đã giới thiệu trước đây, thì Gickr cũng là 1 công cụ trên web khác giúp bạn thực hiện chức năng tương tự mà bạn có thể lưu vào danh sách các website hữu ích đấy.

Cách sử dụng Gickr cũng không khác gì mấy so với những dịch vụ tạo ảnh động thông thường. Bạn chỉ đơn giản chọn các hình cần tạo, chỉnh sửa lại thông số kích cỡ và tốc độ của ảnh GIF. Sau đó nhấn continue để tiến hành việc tạo ảnh.


Khi đã vừa ý với kết quả, bạn chỉ việc nhấn Download để tải ảnh GIF về máy. Thêm vào đó, Gickr còn cung cấp cho bạn 2 loại mã là BB-code (dùng trong forum)Direct-Link để thuận tiện trong việc sử dụng ảnh trên Internet.

Ngoài ra, Gickr còn có thêm chức năng tạo ảnh GIF từ các trang web chia sẻ ảnh như Flickr, Picasa và cả từ video trên Youtube. Điểm hạn chế ở đây là Gickr chỉ cho phép upload tối đa 10 bức ảnh 1 lần, nhưng cũng không quá bất tiện đúng không !

Đây là một dịch vụ khá tốt mà bạn có thể dùng khi không có Photoshop trong PC. Ảnh GIF được tạo ra với chất lượng khá, sẽ làm bạn hài lòng. Hy vọng  Gickr sẽ trở thành website hữu ích dành cho bạn. Chúc vui !

5 Nhận xét on "Tạo File GIF (ảnh động) trực tuyến với Gickr"

vuluganck on 7 June 2009 at 11:50 said...

Dx này , cái code phân trang pager của vietwebguide hình như teo rồi.Nó chỉ hoạt động sau khi trang đó load chưa xong và khi load xong rồi thì vô dụng.
Bạn biết code phân trang nào nhẹ mà hiệu quả ko share mình.Thx nhé

boyproDX on 8 June 2009 at 16:10 said...

@vuluganck : Blogger hiện tại chỉ có code phân trang của Techieblogger & Bloggerbuster là hoạt động chuẩn nhất à. Ngoài ra mình vẫn chưa thấy loại phân trang khác. Nếu có mình cũng đã xài rồi :D

vuluganck on 8 June 2009 at 17:01 said...

Vậy share cho mình 2 cái code phân trang đó đi mình đang cần, bài viết nhiều quá rồi

boyproDX on 8 June 2009 at 17:45 said...

@vuluganck : Của bạn đây :D Techieblogger & Bloggerbuster.

vo son on 17 September 2013 at 18:14 said...

thầy ơi thầy chỉ cho em chạy chữ layer trong corel á thầy.em sơn

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài viết tại blog của boyproDX.
Nếu cảm thấy blog có nhiều bài hữu ích , các bạn hãy Bookmark(nhấn Ctrl_D) hoặc Đăng kí nhận tin qua RSS site mình để không bỏ qua các bài viết tiếp theo của mình. Chúc các bạn vui vẻ !

Logo Exchange (Tạm ngưng)

 

Chuyên trang blog về tin học | Copyright © 2009 | Best view at 1024x768 with Firefox 3