MediaFire tăng dung lượng upload tối đa lên 200MB


Nếu bạn đã từng sử dụng qua dịch vụ hosting MediaFire , thì chắc cũng biết rằng đây là Host có chất lượng rất cao (chỉ đứng sau MegaUploadRapidShare)  khi cung cấp cho tài khoản Free những tính năng tưởng chừng chỉ có trong tài khoản Premium. Và mới đây, MediaFire lại tiếp tục cải thiện thêm dịch vụ của mình : Tăng Max Fire-size khi upload.

Đây là một tin đáng mừng cho những ai yêu thích dịch vụ hosting này. Với dung lượng Max Upload được nâng lên 200MB (thay vì 100MB như trước kia), chúng ta có thể giảm bớt số lần cắt file để chi nhỏ dung lượng mỗi khi đăng tải lên MediaFire. Tuy nhiên, không hiểu vì sao mà MediaFire không thông báo tin này ngoài Trang chủ, mà lại 'giấu kín' ở phần Account & Billing trong tài khoản (Xem hình dưới)


Dẫu sao thì đây cũng là sự cải thiện tốt của MediaFire khi chiếm được lòng tin của người sử dụng. Nếu bạn vẫn chưa biết về dịch vụ này, hãy bắt đầu sử dụng ngay hôm nay để thấy được chất lượng của nó nhé. Thân !
Thanks jofori89 đã cung cấp cho Blog tin học thông tin này.

4 Nhận xét on "MediaFire tăng dung lượng upload tối đa lên 200MB"

NAD on 16 July 2009 at 10:02 said...

=P~. Mình thường xuyên download từ MediaFire, ghét MegaUpload và RapidShare :D

♂..V!Ø|€† ♥ M¥ |_!ŋђ..♀ on 16 July 2009 at 10:50 said...

Love mediafire :X , nhưng tiếc là nó ko có DIRECT LINK :( , ko là best oy` :D !!!

boyproDX on 16 July 2009 at 20:59 said...

@NAD : Mình ghét nhất RS (down gì cũng ko đc), Mega thì down tốt vào lúc sáng. Còn MF thì không còn gì phải chê rồi :D
@♂..V!Ø|€† ♥ M¥ |_!ŋђ..♀ : MF cho xài Free thì ta cũng ko nên đòi hỏi :P

jofori ~ otaku ~ freelance fansubber on 25 October 2009 at 15:22 said...

Chà, mình có tên ở đây rồi, không ngờ việc mình báo tin đó lan sang tận đây

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc bài viết tại blog của boyproDX.
Nếu cảm thấy blog có nhiều bài hữu ích , các bạn hãy Bookmark(nhấn Ctrl_D) hoặc Đăng kí nhận tin qua RSS site mình để không bỏ qua các bài viết tiếp theo của mình. Chúc các bạn vui vẻ !

Logo Exchange (Tạm ngưng)

 

Chuyên trang blog về tin học | Copyright © 2009 | Best view at 1024x768 with Firefox 3